Market Watch


หน้าต่าง Market Watch  ประกอบด้วยรายการของราคาของซื้อขายของคู่เงิน หรือตราสารต่างๆ (Symbols) ที่มีการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ เราสามารถเปิดหน้าต่าง Market Watch ได้ด้วยคำสั่งดังต่อไปนี้
- กด Ctrl + M
- เลือก Market Watch จากแถบเมนู View


- คลิกคำสั่งไอคอน MT4 ที่เมนู Standard toolbar 

เมื่อหน้าต่าง Market Watch แสดงออกมาที่หน้าโปรแกรม MT4 แล้ว จะมีส่วนประกอบต่างๆ ที่เราควรรู้ดังนี้


    

นอกจากนี้หน้าต่าง Market Watch ยังมีเมนูอื่นที่มีความสำคัญและเราควรทราบ โดยให้เราคลิกขวาที่หน้าต่างเราจะพบกับเมนูดังต่อไปนี้